Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Review mua TV trên Lazada

Review mua TV trên Lazada.

Nếu bạn là tín đồ của mua sắm hàng online chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra giá TV trên Lazada cạnh tranh hơn rất nhiều so với giá tại các nơi khác. Sau đây mình xin chia sẻ review mua TV trên Lazada của chính bản thân mình đã từng trải nghiệm
Trước khi mua TV, mình đã tham khảo kha khá các cửa hàng online cũng như các siêu thị điện máy lớn cho mã hàng cần mua. Cùng một sản phẩm với thông số kỹ thuật như nhau tuy nhiên hầu hết giá các cửa hàng Nguyễn Kim, Điện Máy Chợ Lớn, Thiên Hòa…đều chênh từ vài trăm đến cả hơn triệu đồng. Sau một thời gian tìm hiểu và chờ đợi, Lazada cũng đã có chương trình khuyến mại và mình cũng đã tìm thấy sản phẩm của mình giá rẻ hơn so với cửa hàng ngoài gần 4 triệu. Quá vui mừng tiến hành đặt mua và nhanh chóng nhận được hàng sau 4 ngày chờ đợi.
Khi giao hàng đến mình nhận đầy đủ hàng hóa mới với giấy bảo hành 24 tháng. Sản phẩm được kiểm tra cẩn thận và test thử với thời hạn đổi trả là 7 ngày kể từ ngày nhận. Tính đến giờ sản phẩm mình dùng đã được 14 tháng tuy nhiên không hề có dấu hiệu gì, tât cả đều rất tốt và mình rất hài lòng với sản phẩm mình mua
Đó là sản phẩm thực tế mình đã mua và sử dụng. Cũng không phải đơn giản mà mình quyết định mua một sản phẩm giá trị lớn như vậy trên Lazada, trước khi đó mình đã tìm hiểu rất kỹ và chia sẻ với bạn một số thông tin mình có

1/. Sản phẩm Lazada lấy từ đâu?

Tùy từng model TV mà trên Lazada có rất nhiều sản phẩm có giá chênh lệch từ vài  trăm ngàn đến vài triệu so với các cửa hàng ngoài, điều này là do chương trình khuyến mại mà Lazada có được từ việc bán sản phẩm với số lượng lớn
Vì sao lại chọn sản phẩm được bán và giao hàng bởi Lazada? Vì sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ hãng, không qua nhà phân phối nào khác nên giá thành tốt hơn mà chất lượng thì ngang nhau. Lazada không có showroom nên bạn hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không mua phải hàng trưng bày nên hoàn toàn yên tâm hàng mới và chất lượng đảm bảo

3/ Chế độ bảo hành TV tại Lazada

TV trên Lazada đảm bảo chính hãng nên bạn yên tâm sẽ được hưởng đầy đủ chế đọ bảo hành như mua ở bất cứ đại lý, cửa hàng hay siêu thị lớn nào.

4/.Hoàn trả lại sản phẩm

Cũng như bất cứ sản phẩm nào khác trên Lazada, nếu bạn không hài lòng bạn hoàn toàn có thể hoàn trả để được đổi sản phẩm hoặc lấy lại tiền

5/.Mua TV trên Lazada có được mua trả góp không.

Có. Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng nằm trong danh sách này hoặc bạn có thể đăng ký trả góp không cần thẻ tín dụng, nhưng thủ tục rườm rà hơn và có tính lãi suất. Trả góp chỉ dành cho sản phẩm trên 3 triệu thôi nhé. Sau khi hoàn thành hồ sơ chỉ cần đợi duyệt trong 24h nếu hồ sơ của bạn được duyệt thì bạn có thể tiến hành mua ngay sản phẩm. Chúc bạn thành công


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét