Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Kinh nghiệp chọn mua máy sinh tố tốt trên Lazada

Máy sinh tố là một dụng cụ không thể thiếu được trong góc bếp của bạn đặc biết đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì công cụ này lại càng không thể thiếu được. Hôm nay mình xin chia sẻ với bạn kinh nghiệm chọn mua máy sinh tố tốt trên Lazada giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn trong muôn vàn thương hiệu đang có mặt trên thị trường hiện nay
Cách lựa mua máy sinh tố trên Lazada
CÔNG SUẤT
Công suất máy xay sinh tố tốt nhất từ 500W trở lên.
Công suất máy xay sinh tố tốt nhất từ 500W trở lên.
Trường hợp bạn mua máy xay sinh tố tốt để nghiền trái cây hoặc xay các loại rau củ quả thì công suất từ 500W trở lên là thích hợp nhất. Tất cả các loại máy hiện nay đều có khá nhiều chế độ cho phép bạn có thể lựa chọn từ xay nhuyễn đến xay nát do đó không khó để lựa chọn. Bạn cũng nên chú ý rằng những loại máy với công suất lớn thì sẽ tiêu hao nhiều điện hơn nhé
CHẤT LIỆU
Tất cả các loại máy xay sinh tố đa phần được làm bằng vỏ nhựa hay thủy tinh, song với máy bằng nhựa thì chúng ta thường thấy nhiều hơn chính vì có độ bền khá cao. Một điều khác nữa mà chị em không thể bỏ qua đó là trên thị trường Việt Nam hiện nay đang có 2 loại cối vuông và tròn. Tuy nhiên, người tiêu dùng thường chọn mua loại cối tròn bởi khả năng xay đều đặn mà bạn không còn phải vả mồ hôi trộn đều nguyên liệu khi xay.
CHỨC NĂNG TÙY CHỌN
Tính năng tùy chọn của máy xay sinh tố.
Tính năng tùy chọn của máy xay sinh tố.
Hiện nay có khá nhiều sản phẩm máy xay sinh tố được cài đặt chế độ tính năng tùy chọn do đó bạn yên tâm có thể xay được nhiều loại thực phẩ. Hãy xem hướng dẫn về thông tin sản phẩm xem chúng hoạt động thế nào và cho phép xay những loại thực phẩm gì trước khi xay bạn nhé. Hiện nay ngoài xay rau củ, thịt cá, còn có loại xay được đá, các loại xay thực phẩm khô, thực phẩm có nước đó.Trường hợp người mua muốn tự tìm kiếm và kiểm soát độ xoay của máy thì mình khuyến khích bạn chọn loại có tốc độ xoay phù hợp với loại thực phẩm bạn muốn xay thay vì cứ đi tìm loại máy xay sinh tố tốt nhất.
LƯỠI XAY 
Lưỡi xay của máy sinh tố thường có 2 loại.
Lưỡi xay của máy sinh tố thường có 2 loại.
Để lựa chọn máy xay sinh tố tốt nhất mang về, bạn nên biết hiện tại đang có 2 loại dao xay phổ biến nhất đang được bày bán đó là loại ướt được sử dụng xay nước và lưỡi khô được dùng để xay trái cây. Đối với loại đầu tiên, lưỡi dao có dáng hình chữ thập với chức năng chính là trộn khuấy. Trong khi đó, loại thứ hai tức là lưỡi dao khô lại thiên về tính năng xay nghiền nguyên liệu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dùng 1 lưỡi thôi nhưng lại tích hợp đầy đủ các khả năng trên.
Máy xay sinh tố Philips HR2115 1.5L (Trắng)
Máy xay sinh tố Philips màu trắng.
Máy xay sinh tố Philips màu trắng.
Máy xay sinh tố Philips hiện đang được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến bởi chất lượng và độ bên của nó. Không khó để bạn tìm được sản phẩm này tại kho của Lazada. Bạn hãy đừng bỏ qua vì có khá nhiều chương trình khuyến mại giúp bạn có thể sở hữu sản phẩm với chi phí cực hấp dẫn trên lazada nhé
Máy xay sinh tố Philips HR2115 1.5L sẽ giúp các bạn tiết kiệm được kha khá thời gian nầu nướng góp phần chế biến nhiều món ăn thơm ngon một cách nhanh chóng. Ngoài ra, máy xay sinh tố Philip được làm bằng nhựa với lưỡi dao xay có thể tháo rời được thuận tiện tẩy rửa vệ sinh sau khi dùng.
Nếu bạn đang tìm kiếm máy xay sinh tố chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu bản thân hoặc cho gia đình, Máy xay sinh tố Philips HR2115 1.5L sẽ là lựa chọn tối ưu nhất mà bạn không nên bỏ qua nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét