Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm mua chảo chống dính tốt trên Lazada

Chảo chống dính là một trong những đồ gia dụng không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm chọn mua chảo chống dính tốt trên Lazada để các bạn có thể tự mình chọn mua chảo chống dính bền, tốt và tiện dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình
Hiện nay trên thị trường có hàng loạt các loại chảo chống dính với nhiều thương hiệu cả trong nước cũng như nhập khẩu và tương ứng với đó giá cả cũng chênh lệch kha lớn giữa các nhà sản xuất. Điều này mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng, tuy nhiên cũng không ít băn khoăn trước hàng loạt những sản phẩm như thế. VẬy cần phân biệt sự khác nhau giữa các loại chảo này như thế nào.  Ngoài việc khác nhau ở nhãn hiệu, những loại chảo này sẽ có lớp phủ và số lượng lớp phủ chống dính khác nhau và đây cũng là một trong các yếu tố tiên quyết tác động tới độ bền của chảo.
Lớp phủ chống dính
Chảo chống dính tốt thường nặng hơn vì có nhiều lớp chống dính.,
Chảo chống dính tốt thường nặng hơn vì có nhiều lớp chống dính.
Thông thường các loại chảo được phủ nhiều lớp chống dính sẽ có giá cao hơn các loại sản phẩm thông thường khác, đặc biệt chảo sẽ được tráng bằng chất Polytetraflouroethylene hay gọi tắt là PTFE. Ngoài ra, bạn cần lưu ý rằng các lớp chống dính của chảo thường có tuổi thọ kéo dài từ 3 đến 5 năm.
Chất lượng chảo chống dính
Như bạn biết, chất lượng của một sản phẩm thường phụ thuộc vào một số yếu tố nhất định bao gồm lớp chống dính, chất liệu, độ dày bề mặt chảo…Theo kiểm chứng của các bà nội trợ, những chảo chống dính có tuổi đời khá ngắn, chỉ vài năm thậm chí có những chảo không tốt chỉ kéo dài vài tháng. Để có được chiếc chảo như ý bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về thương hiệu sản phẩm, cửa hàng bán sản phẩm uy tín trên Lazada để chọn mua.
Chảo chống dính tốt có thể chống dính ít nhất từ 5 năm trở đi.
Chảo chống dính tốt có thể chống dính ít nhất từ 5 năm trở đi.
Đối với một số người mua, họ thích những loại chảo hợp thời kiểu dáng bắt mắt với lý do là chạy theo mốt nhưng khi dùng thì những loại chảo này chưa chắc đã bền bỉ sau thời gian dài sử dụng.
Trọng lượng chảo chống dính
Khi chọn mua chảo chống dính, bạn cần biết rằng các loại chảo gang nặng có thể giữ nhiệt lâu hơn nhất là khi các bạn chiên, xào, rán…Mặt khác, nếu sử dụng chảo chống dính làm bằng nhôm, sản phẩm có khả năng bắt nhiệt với tốc độ nhanh nên rất thích hợp để nấu, xào và áp chảo.
Chảo nhôm chống dính.
Chảo nhôm chống dính.
Vì vậy, khi chọn mua chảo chống dính loại tốt, bạn nên chọn loại chảo có thể giữ nhiệt bền bỉ giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và loại có trọng lượng nặng được phủ nhiều lớp chống dính.
Chất liệu chảo chống dính
Đối với loại chảo phun cát bên ngoài và bên trong phủ 2 lớp chống dính có khả năng chịu nhiệt tốt (trên 500 độ C), đặc biệt có thêm lớp đá hoa có tính sát khuẩn. Còn chảo được làm sứ ceramic nguyên chất thường bền và an toàn hơn các loại chảo thông thường khác.
Chảo sâu xào chống dính SUNHOUSE SHS30
Chảo chống dính Sunhouse.
Chảo chống dính Sunhouse.
Với thiết kế hiện đại cùng độ sâu lòng chảo 8cm , chảo chống dính Sunhouse có lòng chảo được tráng 3 lớp chống dính vừa có thể chống dính, vừa kháng khuẩn tốt và mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, đáy chảo có khả năng giữ nhiệt và chịu nhiệt khá tốt nên chắc chắn giúp bạn tiết kiệm năng lượng đáng kể khi nấu.
Với chất lượng sản phẩm được đăng kí và kiểm nghiệm bởi cục đo lường chất lượng quốc gia, sản phẩm đã vượt qua hàng loạt các thử nghiệm khăt khe nhất do đó người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

Hi vọng bài chia sẻ kinh nghiệm của mình có thể mang đến cho bạn chút ít thông tin cần thiết để dễ dàng tìm mua được một chiếc chảo chống dính ưng ý cho gia đình mình trên Lazada

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét