Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Hướng dẫn Chọn Mua Máy Ép Trái Cây Tốt trên Lazada

Máy ép trái cây là một công cụ không thể thiếu được trong bếp của mỗi nhà đặc biệt vào những ngày hè nóng lực, việc tự pha chế những cốc nước ép từ trái cây sẽ đảm bảo cho bạn chăm sóc sức khỏe của tất cả các thành viên thân yêu trong gia đình
Kinh nghiệm chọn mua máy ép trái cây tốt
1/Về loại máy
Hiện nay thị trường gia dụng Việt đang bày bán 2 loại máy ép trái cây chính đó là loại ép ly tâm tốc độ cao và loại ép trục vít với tốc độ thấp hơn.
Máy ép trái cây tốc độ thấp.
Máy ép trái cây tốc độ thấp.

Đối với máy ép trái cây ly tâm tốc độ cao, như bạn đã biết, loại máy này hiện đang khá phổ biến tại thị trường Việt Nam và được cấu tạo gồm 1 mâm xay, mô tơ chạy tốc độ cao, khay hứng nước hoa quả và khe tiếp nguyên liệu khi vắt ép…Cách sử dụng rất đơn giản: chỉ cần bỏ hoa quả và trái cây vào, mâm xay sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình bằng cách mài nhỏ các nguyên liệu nhỏ dần cộng với lực ly tâm giúp tách phần nước hẳn ra khỏi phần bã.
Máy ép trái cây tốc độ thấp gồm trục vít xoắn ốc hoạt động bằng cách đưa nguyên liệu vào một lưới lọc. Khác với máy ép vắt tốc độ cao, loại máy này không thể tạo ra lực ly tâm nên không gây ra lực ma sát với nguyên liệu nhưng sẽ có một bộ phận hỗ trợ tách phần bã giúp nước hoa quả chảy ra tự nhiên.
Máy ép trái cây tốc độ cao Panasonic.
Máy ép trái cây tốc độ cao Panasonic.
Bạn có thể chọn mua một chiếc máy ép trái cây tốc độ thấp nếu bạn muốn làm một ly nước ép hoa quả thơm ngon đúng nghĩa, và tất nhiên phải giàu vitamin và khoáng chất. Còn máy ép trái cây tốc độ cao thì đặc biệt thích hợp cho những ai thường xuyên uống nước ép hoa quả để giải khát hàng ngày.
2/Về hãng sản xuất
Là người tiêu dùng thông minh, bạn cần biết liệu máy ép trái cây này có thật là do chính hãng sản xuất hay không cũng như hãng này có chuyên về lĩnh vực máy ép hoa quả hay không.  Thực tế cho thấy rằng hầu hết các thương hiệu nổi tiếng cũng đều bị nhái và xuất hiện dày đặc và trôi nổi khắp thị trường gia dụng Việt Nam. Điều mà chúng ta quan tâm ở đây đó là hầu hết các sản phẩm này đều không được đảm bảo về độ bền, chế độ bảo hành và chất lượng. Để đảm bảo an toàn và quyền lợi người mua, các bạn nên lựa chọn máy đến từ các thương hiệu uy tín cao như Panasonic hoặc Philips.
3/Hãy test trực tiếp
Bất cứ cửa hàng gia dụng nào trước khi lấy máy để bán cho khách hàng, họ luôn trao cho ta cơ hội được test máy trực tiếp để có thể hiểu rõ hơn về công dụng cũng như tính năng của thiết bị trước khi mua về sử dụng. Đây đều là sản phẩm dùng thử và cũng là cơ hội mà các chị em không nên bỏ qua để tận mắt cảm nhận rõ hơn về chiếc máy ép trái cây.
4/Xem xét kỹ thời hạn bảo hành
Máy ép trái cây đang được bảo hành.
Máy ép trái cây đang được bảo hành.
Trung bình các máy gia dụng thường có thời gian bảo hành kéo dài từ 1 đến 3 năm, song cũng có cửa hàng qui định thời gian bảo hành ngắn hơn, chỉ từ 3 đến 6 tháng. Tuy nhiên, người bán thường áp dụng cách này sau khi đã giảm giá bán cho khách. Riêng các bộ phận khác trên máy như mô tơ, trục và mâm xay thường được bảo hành trung bình tối thiểu là từ 1 đến 5 năm. Mình khuyên bạn là nên xem xét liệu bộ phận nào của máy là dễ gặp nhiều vấn đề hỏng hóc nhất để có thể yêu cầu người bán cam kết là có sẵn bộ phận đó của máy để thay thế kịp thời.
Máy ép trái cây Saiko JE-400S (Đen)
Máy ép trái cây Saiko màu đen.
Máy ép trái cây Saiko màu đen.
Ngoài thương hiệu nổi tiếng Panasonic, các bạn có thể chọn mua máy ép trái cây Saiko JE-400S với công nghệ Nhật Bản tiên tiến giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng cho các chị em nội trợ. Mô tơ máy chạy bằng điện với tốc độ cao giúp bạn thỏa sức sáng tạo trên từng cốc ly ép hoa quả tươi mát, là nguồn khởi động lý tưởng nhất để bắt đầu một ngày mới. Đặc biệt, máy ép Saiko được thiết kế với kiểu dáng thon gọn và đầy tinh tế cùng màu sắc cực kỳ trang nhã, thích hợp đặt ngay tại không gian bếp ấm áp yêu thương của gia đình bạn.
Hơn nữa, máy còn chứa một bát lọc làm bằng inox với lỗ lọc nhỏ mịn giúp ngăn chặn bã nhờn chảy ra ngoài nên mang lại tính tiện ích cao mỗi khi sử dụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét