Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Đánh giá của người mua hàng trên Lazada


Lazada mở ra một cuộc cách mạng mua sắm trực tuyến lớn nhất làm thay đổi thói quen người dùng trong việc mua sắm. Với hàng loạt chương trình khuyến mại và giảm giá, Lazada đã trở thành một người bạn thân thiết đặc biệt đối với chị em phụ nữ, những người đảm trách phần lớn việc mua sắm trong gia đình
Hàng loạt các chương trình giảm giá diễn ra hàng tuần với việc luân phiên các sản phẩm khuyến mại, chị em phụ nữ chỉ cần chú ý một chút trong bản tin hàng ngày thì sẽ nhanh chóng xem liệu có sản phẩm mình cần mua đang giảm giá. Việc mua sắm cực tiện lợi và đơn giản chỉ vài thao tác chuột đặc biệt với phiên bản app trên điện thoại, bạn thậm chí còn được giảm nhiều hơn nữa khi mua sắm. Mua nhanh chóng, nhận hàng tiện dụng giá hấp dẫn là những điểm mà hầu hết người tiêu dùng đều đánh giá khi trải nghiệm mua sắm trên Lazada



 Chị Linh, một khách hàng thân thiết hơn 1 năm nay của Lazada chia sẻ:  “Tôi là khách hàng đã nhiều năm mua hàng của Lazada. Công việc của tôi rất bận, suốt ngày ngồi làm việc trên máy tính. Kể từ khi biết đến trang mua hàng Lazada, tôi hầu như trung thành với site này. Ngoài ra tôi thấy hầu hết các mặt hàng đều có, rất tiện lợi. Giao hàng nhanh, tư vấn tận tình, chu đáo, nói chung tôi hài lòng”
Với tâm lý mua hàng khuyến mại, Lazada đáp ứng được hầu hết nhu cầu người dùng với hàng loạt các chương trình hấp dẫn liên tục được triển khai.
Hãy nhanh chân săn khuyến mại để rinh về nhà những đồ dùng giá giảm cực sốc nhân dịp đầu xuân nhé 
Nếu bạn chưa từng mua hàng thời trang Online, hãy thử trải nghiệm tại Lazada với mã giảm giá. Hoàn toàn miễn phí cho khách hàng khi sử dụng mã giảm giá của Lazada, thủ tục đơn giản và bạn sẽ có cơ hội được giảm lên đến 50% tổng giá trị đơn hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét